Ómerkileg þessi Helga Dögg Sverrisdóttir,

Ómerkileg þessi Helga Dögg Sverrisdóttir, sem deilir á og skipar fyrir, en gefur ekki færi á svari.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Hrólfur Vélfr. æfinlega - sem og aðrir gestir, þínir !

Hrólfur !

Þvert á móti: nafna mín, Dögg Sverrisdóttir, pundar í nýjustu færzlu sinni VERÐSKULDAÐ á flóna samkundu Miðflokksins, með galopnu athugasemdakerfi, að minnsta kosti við þeirri færzlu / þó ýmsar annarra hafi átt það til að vera læstar, hjá henni.

Miðflokkurinn - er með ófyrirleitnari fyrirbærum viðhengja Sjálfstæðis flokksins og verðskuldar háð og spé eitt, eftir fylleríis framgöngu nokkurra liðsmanna hans, í Nóvermber s.l., t.d.

Ég hringdi í Karl Gauta: annan fyrrverandi þingmanna Flokks fólksins, og mótmælti harðlega ákvörðun þeirra Ólafs Ísleifssonar, að ganga til liðs, við Sigmundar Davíðs Gunnlaugssonar liðið / sagði ég Karli Gauta, að ég hafi léð Flokki fólksins atkvæði mitt í Október 2017, hér í Suðurkjördæmi í þeirri trú, að liðsmenn hans, stæðu við þau fyrirheit, sem þau lögðu upp með, en hlypust ekki undan merkjum þeim, sem þau sóru trúnað við.

Hvatti ég Karl Gauta til - að segja þegar af sér þingmennzku - og koma þess í stað endurnýjaður í næstu eða þar næstu kosningum fram á völlinn, á ný.

Ekki ennþá: hefur Karl Gauti orðið við þeirri hvatningu minn - hvað: sem verða kann, síðar !

Með beztu kveðjum - engu að síður, af Suðurlandi /

e.s. Áður: studdi ég Frjálslynda flokkinn, svo fram komi (2003 - 2009)  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 24.2.2019 kl. 21:07

2 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Takk fyrir nú sem ævinlega Óskar Helgi.  Hvað sem þú segir, Þá er það dónaskapur að ausa út skömmum án þess að gefa færi á athugasemdum. 

 

Hrólfur Þ Hraundal, 24.2.2019 kl. 23:34

3 identicon

Sæll á ný - Hrólfur Vélfræðingur !

Þakka þér fyrir: sömuleiðis.

Það er að nokkru rétt hjá þér - að nafna mín (Helga Dögg) mætti alveg hafa athugasemdirnar opnar hjá sér að staðaldri / viðvíkjandi hverri færzlu sinni, sem oftast eru varðandi, hin ólíklegustu málefni, enda hefur mér ekki sýnst hún hafa átt í nokkrum verulegum örðugleikum með, að svara fyrir sín sjónarmið og málafylgju, á sinni ágætu síðu til þessa, eða annarrs staðar, hvort eð er.

Því - skil ég fyllilega þitt sjónarmið, hvað það varðar.

Helgu Dögg Sverrisdóttur: hefur ekki til þessa a.m.k., vafizt tunga um tönn, þá hin ýmsu viðfangsefni hafa verið til umræðu:: á hennar síðu né víðar.

Mögulega - er um óþarfa varkárni að ræða, af hennar hálfu:: stundum.

Ekki lakari kveðjur: hinum fyrri /  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.2.2019 kl. 00:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband