Þeir Íslendingar sem velja loppinn illa lesandi sagnfræðing sem bónda

og forseta að Bessastöðum eru ekki alveg í lagi. Á Íslandi dugar ekki vel að vera loppinn við hlunna eða að liggjandi í skut bíðandi eftir að aðrir rói til lands eins og ljóst er að athöfnum hans og upp lýsingum í drottningar við tali á RUV nú rétt fyrir kosningar. Hann trúir sig ó ábyrgan gerða sinna og þarmeð dugar hann hvergi.

 

Guðmund Franklín þekki ég ekki neitt, en þar er þó von, en þar sem loppin ábyrgðarlaus maður studdur af RUV og öðrum ESB sinnuðum landsölu líð þar er eingin vonn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Satt segirðu. Ég er sammála þessu. Ég nennti nú ekki að hlusta á þvæluna í þeim Guðna og Einari í gærkvöldi, finnst þeir líka báðir leiðinlegir. Ég var að lesa grein varðskipsmanninn í Mogganum í morgun, og ég er sammála honum varðandi sýn Guðna á landhelgisdeildunum. Guðni hefur líka talað niður til sjómanna og illa um þá. Slíkan mann vil ég ekkert með hafa og finnst hann óhæfur í forsetastól. Allir þeir forsetar, sem á undan honum hafa setið, hafa virt sjómenn og talað vel um þá, og þeir studdu þá líka, en Guðna getur enginn sjómaður né vinur sjómanna stutt. Af og frá. Þegar sagt var í fréttum, hversu margir hefðu kosið utan kjörfundar, þá velti ég því fyrir mér, hvort Rúv og Stöð2 væru nokkuð að smala saman atkvæðum til handa Guðna á utankjörfund til að kjósa hann, þar sem aldrei þessu vant er sterkur frambjóðandi á móti sitjandi forseta í þetta sinn, enda eru Rúvmenn sífellt að klifa á framboði Sigrúnar á móti Vigdísi, eins og það væri eitthvað sambærilegt, enda um sterkan og vinsælan forseta að ræða, þar sem Vigdís er annars vegar. Mér finnst Rúv koma þannig fram í þessum kosningum, að það er ekki aðeins þeim til stórkostlegrar hneisu, heldur hreint aðhlátursefni, svo sem þeir verða sér til skammar. Ég held, að þjóðin sé nú endanlega búin að fá nóg af þessu stórpólitíska útvarpi, sem við höfum yfir okkur og á svo að heita, að sé útvarp allra landsmanna. Ég verð að segja, að ég er heldur kvíðin fyrir útkomunni á morgun með þessu áframhaldi, ef Rúv hagar sér eins og stjórnmálaflokkar hafa gert eða gerðu hérna í gamla daga a.m.k., þegar var hringt í fólk til að minna það á að kjósa flokkinn sinn. Þetta er fyrir neðan allar hellur, hvernig Rúv hagar sér bæði nú og yfirleitt í kosningum. Það verður að fara að stöðva þetta með einhverju móti. Þetta getur ekki gengið svona lengur.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 26.6.2020 kl. 15:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband