Styrmir Gunnarsson er hugsi yfir velgengni Pírata í einhverri skoðanakönnun,

en skilur ekki að ástæðan er aumingjaskapur í forystu Sjálfstæðisflokksins.

Þar vantar foringja með talfæri og hugrekki til að segja skoðun sína hreint út framan í hvern sem er.   Vinstri menn eru hræddir við svoleiðis fólk og andskotast á því eins og Davíð forðum og gera reyndar enn. Mann sem þorir,   að segja það sem þarf á hverjum tíma. Skjóta niður lygarnar.

Maðurinn er ekki Bjarni Ben sem þagði allt tímabil Jóhönnu galandi og Steingríms öskrandi og hann þegir enn. Hann þagði þegar ráðist var á Hönnu Birnu og hann þegir enn.

Þeir sem vita um gott foringja efni segi það þá nú þegar en ég mun styðja Hönnu Birnu gefi hún á sér kost. Þetta leka mál var eins og samsuðu galdrar smyglara og hið svonefnda RUV var málgagnið, og það þarf að skoða betur. .  

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Bjarni er afskaplega skeleggur í viðtölum,en ég viðurkenni að hann mætti vera ákafari.ég held að hann hafi nú ekki þagað allan tímann í stjórnartíð Jóhönnu,því systir mín var að minna mig á hve hann var alltaf reiður,heyrðist og sæist til hans í pontu á þingi. 

Helga Kristjánsdóttir, 20.3.2015 kl. 00:05

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

  Gleymdi að Sjst.menn bjóða fólki á fund við þingmenn sína á ákv.dögum í Valhöll.Þangað væri gott að fara,mér hugnast betur,fyrst þetta er í boði,að minna þá á það þar,að líða andstæðingum ekki endalaust að halla réttu máli,með þessum líka djöfulgangi.

Helga Kristjánsdóttir, 20.3.2015 kl. 00:24

3 Smámynd: Eyjólfur Jónsson

Hrólfur minn! ekki er Hanna Birna típan þín? hún sem er spegilmynd Jóhönnu!

Eyjólfur Jónsson, 25.3.2015 kl. 20:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband