Hvaða þjóð er að springa?

Kjaftakerling á hleri, svo sem verið hefur til gegnum árhundruðinn, ekkert nítt bara alltaf jafn ómerkilegt.


mbl.is „Þjóðin er að springa“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Hrólfur Vélfræðingur æfinlega - sem aðrir gestir þínir, einnig !

Hrólfur !

Kjaptakerling: ekki kjaptakerling ?

Er það einhver Goðgá - að flett sé ofan af sorphaugum Sigmundar Davíðs Gunnlaugssonar, og Miðflokks liðs hans:: yfirleitt, eða annarra ?

Væri: Sigmundur Davíð sjálfum sér samkvæmur / væri hann FYRIR LÖNGU, búinn að segja sig frá þingstörfum, braskara skratti, ámóta Gunnlaugi föður hans, sem fékk Ratsjárstofnun forðum til þess að valza með, og úr varð Kögunar felu nefnan.

Í góðu lagi Hrólfur minn - að berja á spillingar pólitíkusunum, eins og Steingrímmi J. / Bjarna Benediktssyni, auk Sigmundar Davíðs og ýmissa annarra !!!

Þvílíkt lið: á OFURLAUNUM, úr vösum almennings, fyrir að valda frekar tjónum, heldur en að skila ærlegri vinnu:: eins og dæmin sanna !!!

Með beztu kveðjum - af Suðurlandi, sem endranær /  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 19.12.2018 kl. 12:45

2 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Sæll vert þú Óskar Helgi, það er sama frá mínum bæjardyrum séð hvern snuðrað er um, að snuðra um náungan í laumi er alltaf ómerkilegt og snuðrarinn því ómarktækur, nema í hernaði.  Þessi kerling hefði sem best getað ávarpað þessa karla og sagt þeim að skammast sín, eða sem betra hefði verið beðið þá um skýringar á orðum sínum.  En þannig gerðis þetta ekki heldur hljóp þessi ómerkilega kerla með sína ólöglegu upptöku í fjölmiðla sjálfri sér til upphefðar og fjár.  

Hrólfur Þ Hraundal, 19.12.2018 kl. 14:47

3 identicon

Hvaða ánægju færð þú að kalla hana "kerlingu"?

Hilmar Bjarnason (IP-tala skráð) 19.12.2018 kl. 15:40

4 identicon

Sælir á ný - Hrólfur síðuhafi / Hilmar:: sem og þið önnur, lesenda Hrólfs !

Hrólfur !

ÖLL: öll meðul eru leyfileg, sýnist mér Eyrbekkingnum að minnsta kosti, þegar lið: eins og Sigmundur Davíð Gunnlaugsson og hans nótar, eiga hlut að máli.

Það finnst mér - að minnsta kosti, Hrólfur minn.

Hins vegar: ætti okkur (mér og þér) sem og öðrum mörgum, að þykja ærið forvitnilegt, hvað þeir Karl Gauti Hjaltason og Ólafur Ísleifsson Flokks fólksins menn, voru yfirhöfuð að vingsazt, með þeim Sigmundi Davíð ?

Að minnsta kosti - hefur þeirra fundarseta með þessu liði, verið á öðrum forsendum, heldur en þeirri hugmyndafræði, sem Flokkur fólksins segist standa fyrir / eða:: þykist gera, Vélfræðingur góður.

Ekki síðri kveðjur: þeim hinum fyrri /  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 19.12.2018 kl. 16:58

5 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Mér er ekki ljóst hvað það er sem hrekkur svona yllilega  ofaní þig Hilmar Bjarnason þá þú lest Íslensku. Alveg frá því að ég fór að skilja talað mál þá hef ég heyrt talað um karla og kerlingar og á stundum kerlingar álftir sem og karl hálfvita.

En þar sem ég reikna ekki með að þér henti að vera sagt til, þá læt ég það vera.  Með ósk um að þú hafir góða daga Hilmar Bjarnason, með bestu kveðju Hrólfur Hraundal.    

Hrólfur Þ Hraundal, 20.12.2018 kl. 00:13

6 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Sæll vertu Óskar Helgi.  Ég er ekki eins viss um að Sigmundur Davíð sé sá ódámur sem þú telur, en ætla þó ekki að segja að þú talir ósatt, þar sem að ekki veit ég allt frekar en ýmsir aðrir. 

Ekki kan ég neinar skýringar á samkundu þessari sem angrar svo nef þitt, en læt mér í létturúmi liggja. Með ósk um góða heilsu þér til handa Óskar Helgi, Hrólfur Hraundal.  

Hrólfur Þ Hraundal, 20.12.2018 kl. 00:27

7 Smámynd: Eyjólfur Jónsson

Flott Hrólfur minn, þú sparkar eins og mömul meri!

Eyjólfur Jónsson, 22.12.2018 kl. 20:36

8 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Sammála þér Hrólfur, kerling skal það vera, lítið við það að bæta.

MAGA

Jólakveðja frá Montgomery Texas

Jóhann Kristinsson, 24.12.2018 kl. 22:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband