Ég hef lķtinn skilning

į fólki sem nennir aš hlusta į Helga Hjörvar.  En ég hef engan skilning į fólki sem telur lķfdaga Evrópusambandsins marga. 

Žaš erum viš hjónin sem žvķ rįšum hverjir hér koma į okkar heimilli sem gestir og žaš erum viš Ķslandar sem žvķ rįšum hverjir hingaš koma til aš vera eša fara.   

Grikkir bjarga sér svo sjįlfir, aušnist žeim vit til aš koma sér śtśr žręlasambandi Žjóšverja.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Wilhelm Emilsson

"Ķslandar"? Er žetta nżyrši?

Wilhelm Emilsson, 5.7.2015 kl. 10:56

2 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Nei Wilhelm, žetta er Hraundalska.

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 5.7.2015 kl. 12:08

3 Smįmynd: Eyjólfur Jónsson

Žaš einmitt žręlasamband Hrólfur minn og aš žeim aušnist tķmi og gjęfa aš bjarga sér įfram ķ peningamįlum landsins.

Eyjólfur Jónsson, 6.7.2015 kl. 21:07

4 Smįmynd: Wilhelm Emilsson

Góšur, Axel Jóhann!

Ég er svolķtiš veikur fyrir mįllżskum. Móšir mķn er frį Grundarfirši og žar tölušu menn oft um sykriš og ein fręnka mķn talaši alltaf um skódann ķ stašinn fyrir kvótann. Žegar ég var krakki fannst mér žetta fįrįnlegt. Nśna finnst mér žetta frįbęrt. Svona mildast mašur meš įrunum.

Mér finnst Ķslandar bara nokkuš gott! En kannski var žetta var įslįttarvilla hjį Hrólfi. (Okkur veršum öllum į.) Ég vona samt ekki! 

Wilhelm Emilsson, 6.7.2015 kl. 22:09

5 Smįmynd: Eyjólfur Jónsson

Nś fór mįlefniš śt ķ skurš, en mįlfariš kom ķ stašinn. Žetta er bara svona hjį žeim er til goša teljast og lętur Breišafjaršargošinn sér žaš vel lynda, en ég held lķka aš Grikkir munu nį ansi langt meš Drakmarunum sem gjaldmišli žar sem mikiš sport kęmist ķ aš prśtta meš DM og svo vorkennir stór hluti heims Grikkjum og flykkjast sennilega žangaš sem evran er ekki og žaš į góšu gengi og verša žį ķ svipašri stöšu og Bretar.jįkvęš framkoma Grikkja hefur lķka gert sitt muniš aš žarna er vagga menningar okkar flestra. og aš žeir taka į móti mörghundruš žśsund flóttamönnum af verstu tegund og žaš hlżtur aš kosta miljarša ķ hvaša gjaldeyri sem er.

Eyjólfur Jónsson, 12.7.2015 kl. 08:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband